Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Bàn ghế tre - Sự lựa chọn cho ban công nhà bạn

Bàn ghế tre ban công với thiết kế nhỏ gọn, vừa phải, là một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình sở hữu ban công nhỏ.

Ban công nhỏ khiến bạn đau đầu khi không biết chọn lựa mẫu bàn ghế nào cho thích hợp để đặt trong khu vực chức năng này? Nếu thế thì bạn hãy ngắm qua những mẫu bàn ghế tre ban công được sinh ra chỉ để dành riêng cho ban công nhỏ trong bài viết bên dưới để có thêm gợi ý cho trang trí ban công nhà mình nhé!

Bàn ghế tre thiết kế nhỏ gọn

Bàn ghế tre ban công với thiết kế nhỏ gọn, vừa phải, là một trong những lựa chọn hàng đầu của những gia đình sở hữu ban công nhỏ. Bởi không gian vốn đã quá eo hẹp, bạn không cần thiết phải quá cầu kỳ trong việc chọn lựa bàn ghế để giảm thiểu sự ngột ngạt bí bức. Hãy để ban công là khoảng không gian tinh tế, đẹp mắt với mẫu bàn ghế đơn giản, gọn nhẹ này.

Bàn ghế tre với nhiều hình dáng đa dạng

Chất liệu mây tre đan chưa bao giờ giảm sức hút. Ban công dù nhỏ vẫn có thể có những mẫu bàn ghế từ mây tre đan với kích thước phù hợp như mẫu thiết kế này chẳng hạn.Một mẫu bàn ghế ban công khác được làm từ chất liệu mây tre đan vô cùng tỉ mỉ. Mây tre mang lại cảm giác thoải mái cho những giờ phút tận hưởng nơi ban công lộng gió của gia đình bạn.

Bàn ghế tre thiết kế đơn giản nhưng sang trọng

Với những ai sở hữu một căn hộ hay nhà phố đều thấu hiểu nỗi khổ của thiếu không gian là như thế nào. Từ phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, gian bếp đến sân vườn hay ban công đều khiêm tốn nhưng không phải vì lí do chật hẹp mà bạn không thể xoay sở được không gian sống lý tưởng.

Bàn ghế tre với nhiều màu sắc nổi bật

Có ban công nhỏ thì bạn vẫn sẽ có được những giờ phút ngồi hóng gió, đọc một quyển sách hay hoặc nhâm nhi tách cà phê nghi ngút khói. Ban công có eo hẹp diện tích thế nào chăng nữa, bạn cũng sẽ xoay sở được để đặt vào đấy bộ bàn ghế phù hợp. Với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhẹ dễ dàng di chuyển, hi vọng các mẫu bàn ghế tre ban công giới thiệu bên trên sẽ giúp bạn có được thêm ý tưởng phù hợp cho ban công nhà mình nhé.