Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Cơn sốt mua bàn ô sin bằng tre tại Hà Nội

Chất liệu tre trúc mát mẻ vào mùa đông, ấm áp vào mùa hè khiến cho các sản phẩm bàn osin bằng tre trúc được săn tìm vào bất cứ mùa nào trong năm. Thời gian qua bàn osin bằng tre cháy hàng tại Hà Nội.

Hãy cùng Xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai cổng chào Thiên Đường Bảo Sơn – địa chỉ cung cấp số lượng bàn osin lớn nhất miền Bắc lí giải nguyên nhân cơn sốt này.

bàn osin

Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là số lượng các nhà hàng được xây dựng theo phong cách đồng quê mọc lên ngày càng nhiều tại Hà Nội đã khiến bàn osin bằng tre đắt khách. Nhiều chủ nhà hàng đánh giá cao vẻ đẹp hoài cổ, giản dị mà vẫn sang trọng của những chiếc bàn osin nên không ngại bỏ công bỏ sức đi tìm mua và chở về. Không chỉ phù hợp với phong cách tổng thể, những chiếc bàn osin còn rất gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích cho không gian. Kê được thành 1 mâm 4- 6 người ngồi quanh bàn đều được khiến các ông chủ rất thích vì chứa được nhiều nhất thực khách ghé quán.

Một đối tượng rất đông đảo hay tìm mua bàn osin bằng tre là các gia đình có con nhỏ mà diện tích nhà chật hẹp. Bàn osin có thể thay thế bàn học, bàn làm việc mà ít tốn kém tiền hơn. Hơn thế chất lượng lại bền đẹp dài lâu, mấy chục năm vẫn giữ được màu sắc, phẩm chất, không bị mối mọt, đôi khi dễ vệ sinh đến mức chỉ dùng khăn ẩm lau qua là sạch sẽ, sáng sủa rất tiện lợi.

bàn osin

Một đối tượng nữa cũng đặc biệt ưa chuộng bàn osin Nhật khiến cho cơn sốt tìm mua mặt hàng này không hạ nhiệt là đông đảo các gia chủ sở hữu nhà chung cư, hoặc nhà riêng muốn mua bàn osin hợp với phong cách phòng khách của gia đình. Đề cao sự gọn nhẹ, duyên dáng, có vẻ đẹp đồng quê đặc biệt mệnh danh là bàn osin giá rẻđó là các lợi thế so với những chiếc sofa cồng kềnh, đắt tiền và cầu kì, nhiều người đã lựa chọn những chiếc bàn nhỏ bé này về cho phòng khách nhà mình. Cảm giác ngồi bệt khoanh chân, uống chèn trà ngon, tỏa hương ngào ngạt theo phong cách người Nhật ngay tại Việt Nam rất đặc biệt và có sức hút khó cưỡng. Đó là lí do bàn osin bằng tre được ưa chuộng và lựa chọn ngày càng nhiều.

bàn osin

Một lí do nữa đó là có một bộ phận không nhỏ người dân yêu các sản phẩm thủ công mang giá trị truyền thống, do đó tìm về với mặt hàng chất liệu tre trúc của làng nghề Xuân Lai nơi đã được công nhận là làng nghề truyền thống và những sản phẩm được công nhận là di sản phi vật thể quốc gia. Tình yêu quê hương đã định hướng cho nhu cầu mua sắm của người dân. Đó là một tín hiệu đáng mừng trong thời kì hội nhập hiện nay khi nhiều người đã vô tình lãng quên giá trị truyền thống để tìm đến với các sản phẩm hiện đại, công nghiệp, hào nhoáng. Do đó, tín hiệu này rất đáng được trân trọng và ủng hộ.