Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Ghế tre thư giãn - Xu hướng không bị lãng quên

Không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, những chiếc ghế tre thư giãn này còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không gian sống, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng.

Những năm gần đây, khi nhận thức về các vấn đề môi trường đã ngày càng được nâng cao, đồng thời các xu hướng thiết kế đều hướng đến tính bền vững và thân thiện với môi trường, chính vì vậy các món đồ nội thất cũng ngày càng được tập trung sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên hơn. Đặc biệt, nội thất mây tre đan ngày càng được đánh giá cao, bởi yếu tố thẩm mỹ đã được nâng lên để phù hợp với các thiết kế hiện đại bắt mắt cũng như sự thoải mái mà chúng mang lại giúp người dùng hài lòng.

Ghế tre thư giãn với thiết kế đơn giản

Nhưng thực tế, những chiếc ghế tre thư giãn với kiểu dáng này đã đươc các nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế từ vài thập niên trước đây với mức giá "khủng" và hiện tại một số loại vẫn đang được tái sản xuất. Những chiếc ghế thư giãn bằng tre ở cả trong nhà và ngoài trời rất được các khách hàng ưa chuộng. Bởi mức giá, kiểu dáng rất phù hợp cho không gian và nhu cầu của các gia đình.

Ghế tre thư giãn với thiết kế độc đáo

Bằng chất liệu tre tự nhiên siêu bền, chắc chắn. Kiểu dáng đơn giản. Trọng lượng nhẹ có thể mang đi dễ dàng. Đặt chiếc ghế tre thư giãn tại phòng khách, phòng đọc sách, ban công, lan cang, hoặc sân vườn. Nằm thư giãn và đọc báo, xem tivi, hoặc có thể chợp mắt với cảm giác cực kỳ êm ái. 

Ghế tre thư giãn với nhiều màu sắc đa dạng

Thực tế, không phải tới bây giờ, những chiếc ghế thư giãn với chất liệu tre  mới được ưa chuộng. Chúng đã được yêu thích từ rất lâu trước đây với mức giá không hề rẻ. Nhưng trong những năm gần đây, khi được nhiều người lựa chọn thì các sản phẩm ghế tre thư giãn đã được sản xuất nhiều hơn. Chính vì thế mà giá thành cũng ngày càng rẻ hơn và lại rất được các khách hàng săn đón.

Không chỉ mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, những chiếc ghế tre thư giãn này còn góp phần không nhỏ trong việc điều hòa không gian sống, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu vô cùng.