Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Giường tre - Sự lựa chọn cho những giấc ngủ ngon

Với chất liệu tre thanh thoát, nhẹ nhàng, tản nhiệt tốt nên người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát khi nằm nghỉ.

Mùa hè oi ả đặc biệt là ở những nơi có thể nói là nóng quanh năm khiến nhiều người nghĩ tới việc mua sắm các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt,… Tuy nhiên, một đồ dùng vừa làm mát lại vừa tiết kiệm chi phí đang được nhiều gia đình chọn lựa chính là giường tre.

Với chất liệu tre thanh thoát, nhẹ nhàng, tản nhiệt tốt nên người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái,  thoáng mát khi nằm nghỉ.

Giường tre với thiết kế đơn giản

1. Giới thiệu chung về giường tre

Giường tre được làm 100% từ chất liệu tre thiên nhiên nên đảm bảo an toàn, vệ sinh cho người sử dụng. Chất liệu này cũng có đặc tính mát, nhẹ nên khi ngồi, nằm sẽ không bị nóng, bí mà ngược lại sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, nhẹ nhàng.

Giường tre với thiết kế nhiều màu sắc thu hút

Do đó, mỗi giấc ngủ cũng thêm phần êm đềm, ngon giấc hơn trong mùa hè khắc nghiệt. Đặc biệt, người dùng cũng có thể trang bị thêm đệm, ga gối để dùng khi trời lạnh vì giường thiết kế đúng chuẩn.

2. Ưu điểm nổi bật của giường tre

- Độ bền cao: những đồ nội thất được làm bằng tre tự nhiên thường có độ bền cao, chịu lực tốt, an toàn khi sử dụng.

- Mang vẻ đẹp tự nhiên gần gũi: Tre mang lại cho con người một vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi thân thiện với thiên nhiên

Giường tre với thiết kế nhiều hình dạng

- Bền với nước: Ưu điểm của tre tự nhiên chính là có độ bền cao khi tiếp xúc với nước, tất nhiên phải được tẩm sấy và sơn bả kỹ mới không mở rộng.

- Phong cách: tạo nên sự sang trọng, ấm cúng, cổ điển, thiên nhiên

3. Giá thành của giường tre

Vì được làm từ nguyên liệu tre nên giá thành của giường tre sẽ rẻ hơn so với các loại giường được làm từ những chất liệu khác. Phù hợp với kinh tế và túi tiền của mọi gia đình. Giường tre với thiết kế độc đáo

Giường tre với thiết kế độc đáo