Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

MẸT TRE - SẢN PHẨM MANG NÉT TRUYỀN THỐNG LẪN HIỆN ĐẠI

Mẹt tre là chiếc mẹt được làm bằng chất liệu mây tre tự nhiên nguyên chất. Nó đã được người xưa dùng trong việc đựng hàng hóa, thức ăn, phơi lương thực, sàn thóc…

Mẹt tre là chiếc mẹt được làm bằng chất liệu mây tre tự nhiên guyên chất. Nó đã được người xưa dùng trong việc đựng hàng hóa, thức ăn, phơi lương thực, sàn thóc…

 

Nhưng ngày nay nó đã được biến tấu dùng làm vật phẩm trang trí đẹp mắt trong du lịch và là vật dụng đựng các món ăn dân gian như mẹt tre bún đậu, mẹt heo tộc, bún mẹt…Chính điều này đã tạo nên độ "hot" của sản phẩm, đánh dấu sự trở lại của mẹt tre đơn giản nhưng đẹp lạ.

 

Mẹt đựng món bún đậu mắm tôm không còn xa lạ với mọi người

 

1. Biến tấu cách sử dụng của mẹt tre thời hiện đại: 

 

Mẹt tre được phổ biến trở lại cách đây không lâu bởi nhờ vào sự mới lạ độc đáo trong sự sáng tạo về ý tưởng khi sử dụng để trang trí, bày biện thức ăn trong các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn....

 

Mẹt tre lựa chọn tại nhiều nhà hàng để đựng đồ ăn

 

- Những hình ảnh trang trí có mẹt tre luôn khiến nhiều người thổn thức bởi nó vừa mang tính hiện đại độc đáo lại vừa lưu lại nét truyền thống đã bị lãng quên trong thời gian dài. Đây là điều kiện thuận lợi cho các cơ sở sản xuất mẹt tre có cơ hội vụt dậy phục vụ nhu cầu thiết yếu của xã hội hiện đại.

 

Nhiều nhà hàng lựa chọn mẹt tre để trang trí

 

- Bên cạnh đó, mẫu mã mẹt tre cũng rất đa dạng và chất lượng đảm bảo nên được ưa chuộng ngày nay cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt, đây là sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường nhất hiện nay.

 

- Nếu như những chất liệu khác như nhựa, inox,...được sử dụng phải qua nhiều công đoạn chế biến công nghiệp thì mẹt tre lại được thực hiện bằng phương pháp thủ công truyền thống dưới bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề, yêu nghề và muốn gìn giữ nét đẹp truyền thống chất liệu mây tre từ thời xưa.

 

Mẹt tre được sản xuất nhiều để phục vụ khách hàng

 

- Sử dụng mẹt tre vào mục đích gì cũng an toàn với người dùng và môi trường là điều mà không phải chất liệu nào cũng có được. Cũng chính điều này đã góp phần tạo ra sự cạnh tranh về giá cả cũng như là mẫu mã nên cơ hội tăng giá để trục lợi thay vì mãi bán theo giá rẻ như xưa. Vậy đâu là nơi cho khách hàng giá mẹt tre cạnh tranh mà vẫn đảm bảo chất lượng?

 

2. Mây tre đan Xuân Lai chuyên bán mẹt tre giá rẻ chất lượng ở Việt Nam

 

- Mẹt tre là sản phẩm không mới lạ nhưng để tìm được nơi uy tín chuyên cung cấp sản phẩm mẹt tre giá rẻ chất lượng tại Việt Nam thì chỉ có thể là Mây tre đan Xuân Lai, bởi:

Sản phẩm nơi đây chất lượng.

 

+ Nhiều mẫu mã đẹp, kích thước tùy chọn, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

+ Giá thành phải chăng và phù hợp với yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng vào mục đích khác nhau.

- Với nhiều điểm nổi từ sản phẩm mẹt tre thủ công dưới bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề nên Mây tre đan Xuân Lai ngày càng phát triển trong nước lẫn ngoài nước và ngày càng đứng vững trên thị trường.

 

 

Mẹt tre với nhiều kích thước khác nhau

 

- Được tự do chiêm ngưỡng những mẫu mẹt tre mới đẹp, độc đáo và lạ với nhiều kích thước cùng những sản phẩm mỹ nghệ bằng tre nứa mây nguyên chất chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng và lựa chọn được sản phẩm ứng ý nhất tại cửa hàng chúng tôi. 

 

 

Mẹt tre Xuân Lai