Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Mua bàn ghế tre trúc ở đâu ưu tín chất lượng?

Từ thời xa xưa thì bộ bàn ghế tre được biết đến là một món đồ trang trí nội thất vô cùng gần gũi, quen thuộc với cuộc sống của người dân Việt Nam.

Tuy nhiên thì ở trên thực tế với sự phát triển của thị trường hàng hóa, không phải là bộ bàn ghế tre trúc nào cũng được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ của nó.

Điều này khiến cho không ít những khách hàng đã phải băn khoăn và trăn trở khi lựa chọn mua bàn ghế tre trúc. Vậy làm sao để có thể tìm kiếm được một đơn vị bán bàn ghế tre trúc chất lượng giữa thị trường “bát nháo” như hiện nay thì quả thật là một điều không hề dễ dàng.

Vậy thì điều gì đã khiến cho bàn ghế tre trúc của Bàn ghế tre Xuân Lai được lòng nhiều khách hàng và được mọi người ưa chuộng, tin tưởng đến vậy?

bàn ghế tre

Ưu điểm của bàn ghế tre trúc

1. Chất lượng

Bàn ghế tre tại xưởng sản xuất luôn là những sản phẩm được công nhận chất lượng thông qua thực tế sử dụng của đông đảo tất cả những khách hàng trên toàn quốc.

Những sản phẩm nội thất được sản xuất hoàn toàn từ tre thiên nhiên do những nghệ nhân lành nghề với nhiều kinh nghiệm đã trực tiếp tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu ở làng tre Xuân Lai chất lượng được đưa về xưởng.

bàn ghế tre

Sau khi tuyển chọn những cây tre tốt sẽ được ngâm dưới nước đây là công đoạn để xử lý mối mọt nghiêm ngặt, được gia công kỹ càng, sau đó đưa vào lò hun khói để tạo độ bóng đẹp, bền đặc biệt đảm bảo không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Dưới những bàn tay khéo léo của những người thợ lành nghề, những bộ bàn ghế tre trúc được ra đời bền - đẹp - rẻ để phục vụ cho khách hàng.

bàn ghế tre

2. Mẫu mã

Những sản phẩm không những được ưu chuộng bởi chất lượng lâu bền mà những bộ bàn ghế tre trúc còn đặc biệt được lòng khách hàng bởi rất nhiều những mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, có giá trị thẩm mỹ cao.

Bộ bàn xếp và ghế đôn bằng tre được sử dụng trong nững không gian nhà ở và giờ xuất hiện rất nhiều tại các quán ăn đồng quê, quán bún đậu mắm tôm, quán cà phê nhỏ...

bàn ghế tre

Với những thiết kế thanh thoát, sang trọng, bộ bàn ghế tre trúc được đặt trong không gian kiến trúc không những phục vụ cho nhu cầu tiếp khách, sử dụng của khách hàng mà còn góp phần tôn lên giá trị nghệ thuật cho không gian một cách đáng kể.

Bàn ghế tre của Bàn ghế tre Xuân Lai không chỉ dừng lại với những bộ bàn ghế tre mà chúng tôi còn cung cấp ra thị trường rất nhiều loại mẫu mã bằng nội thất như: tủ tre, giường tre, tranh tre, ghế thư giãn, ghế tre, bình phong tre, quầy bar tre.