Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Những mẫu giường tre đẹp cho phòng ngủ

Hiện nay nhiều người có xu hướng chọn những đồ nột thất bằng tre để trang trí cho không gian sống của mình. Và giường tre chắc chắn không ngoại lệ trong những món đồ nội thất trang trí.

Những đồ nội thất bằng tre mang lại sự gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với mội trường. Nhiều khách hàng hiện nay có xu hướng trang trí không gian sống, thậm chí là những người kinh doanh nhà hàng, quán ăn, hay quán cafe cũng trang trí theo kiểu mộc mạc, giản dị đậm chất quê hương. Sản phẩm bằng tre với nhiều ưu thế như: độ bền cao vì được xử lý qua nhiều khâu ngâm nước chống mối một, rồi cho vào lò hun khói để tạo độ bóng và màu sắc ưu thích. Gần gũi lại thân thiện với cuộc sống, tre luôn mang lại cho bạn cảm giác yên lành, thoải mái, những sản phẩm được tạo ra bằng những cây tre rất chắc chắn.

Trang trí nội thất bằng tre chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian độc đáo mới lạ. Hiện nay Bàn ghế tre Xuân Lai đang phân phối nhiều mẫu mã sản phẩm bằng tre, đặc biệt là rất nhiều mẫu giường tre rất ấn tượng, giúp cho căn phòng trở nên đáng yêu và gần gũi với thiên nhiên.

 

Giường tre thấp với thiết kế rất chắc chắn cùng với việc trang trí gối và rèm cửa cho giường ngủ thêm xinh xắn

giường tre

 

Chiếc giường bằng tre vàng óng ánh kết hợp hài hòa với tông màu trắng sáng giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, đây là một chiếc giường thiết kế vô cùng độc đáo đúng không nào.

giường tre

Chiếc giường tre được thiết kế phá cách với màu sơn lốm đốm đi kèm với sàn gỗ mộc

giường tre

Chiếc giường êm ái này là nơi tuyệt vời để trở về nhà mỗi ngày và chìm vào giấc ngủ say. Thiết kế giường đơn giản nhưng không kém phần độc đáo

giường tre

Giường tre được sơn màu nâu bóng trong phòng ngủ nội thất sang trọng

giường tre

 

Chiếc giường tre đơn giản kết hợp với nội thất thổ cẩm tạo nên phong cách nội thất phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế.

giường tre

Ghế tre màu vàng nhạt với kiểu thiết kế đơn giản, những thanh tre thẳng đẹp nổi bật khi kết hợp với gối ôm và tấm đệm trắng tinh

giường tre

Giường tre còn được rất nhiều khác sạn, resot ưu chuộng để trang bị cho căn phòng nghỉ