Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

NỘI THẤT MÂY TRE ĐAN: DỄ SỬ DỤNG VÀ HỢP VỚI NHIỀU KHÔNG GIAN TRANG TRÍ

Như những kinh nghiệm dân gian,  trước khi chế  tạo tre thành đồ nội thất, người làm cần ngâm tre vào nước trong thời gian nhất định để từ đó, tre không bị thấm nước cũng như không bị cong vênh, mối mọt.thoáng mát cho ngôi nhà bằng nay đang được rất nhiều người ưa chuộng chọn cho các căn hộ nhà phố chính là Thiết kế thong minh  không quá cầu kì đơn giản mộc mạc, tuy nhiên vẫn toát lên vẻ đẹp của sự chăm chút, tỉ mỉ, mang phong cách hiện đại muốn thiết kế cho phòng khách của mình mang hơi hướng cổ điển một chút, chúng ta hoàn toàn có thể chọn bàn ghế thiết kế theo phong cách hiện đại. Với mẫu bàn ghế được cách tân này thông thường sẽ được kết hợp thêm với đệm ghế khá độc đáo.

 

          ( mẫu bàn ghế tre rất đan dạng)

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình Việt hiện nay, những mẫu bàn ghế mây tre đan cũng hết sức đa dạng.

Không gian gia đình thiết kế đậm chất Á Đông kết hợp vô cùng ăn ý với những bộ bàn ghế phòng khách như thế này.

 

Tùy theo phong cách thiết kế của từng nhà mà bạn đều có thể lựa chọn thấy một mẫu bàn hoàn hảo nhất.

 

Chắc chắn ai cũng biết tre khi được nhắc đến với những lũy tre tại những làng quê cùng với những đồ thủ công mỹ nghệ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, những đồ thủ công mỹ nghệ mây tre đan lại mới chỉ dừng lại ở những đồ trang trí, đồ lưu niệm hoặc cao hơn là những loại vật dụng nhỏ trong gia đình:  giỏ đựng đồ, ghế,  kệ, ….

Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng ngỉ và sáng tạo của các nghệ nhân mây tre đan cùng sự kết hợp với các kiến trúc sư để tạo nên những sản phẩm đồ nội thất gia đình và trang trí trong những ngôi nhà để tạo nên sự sáng tạo và độc lạ.

 

Mẫu bàn trà phòng khách được thiết kế mang phong cách Nhật Bản.

Với chất liệu mây tre đan, bạn nên lựa chọn những món đồ nội thất nguồn gốc tự nhiên là hợp lý nhất.

Không chỉ mang đến sự thân thiện, gần gũi với người dùng, chất liệu tự nhiên này còn có công dụng giúp người dùng xóa tan mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Những bộ bàn ghế sofa bằng chất liệu mây cũng được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Để lựa chọn được loại bàn ghế tốt bạn nên để ý đến chất lượng mây. Loại mây chất lượng kém thường có sợi nhỏ, đàn hồi kém, dễ đứt gãy.

Bộ ghế sofa tre thông minh mang đến người dùng một không gian lưu trữ vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh những bộ bàn ghế phòng khách bằng mây tre đan, những chiếc ghế treo cũng là một gợi ý thú vị cho không gian sống của mỗi gia đình.