Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Nôi thất tre trúc xuân lai

Nôi thất tre trúc xuân lai

ngày càng đa dạng và phổ biến trên thị trường bởi mẫu mã đẹp, độ bền cao lại thân thiện với môi trường. Nội thất tre trúc bao gồm các sản phẩm như: bàn ghế tre, trường kỉ tre, sofa tre, giường tre, tủ tre, đèn tre, ..

ộ bàn ghế (boSản phẩm được làm nguyên liệu tre thiên nhiên luôn tạo cảm giác bình dị, gần gũi ngày nay với nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng. Đồ nội thất tre trúc chuyên được dùng rộng rãi cho các quán ăn, nhà hàng, resort, quán cafe,...

(bộ bàn 4 ghế cho nhà hàng )

Đồ nội thất tre trúc được tạo ra bởi đôi bàn tay khéo léo của những đôi tay của các nghệ nhân lành nghề  lành nghề truyền thống đảm bảo sự công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng .bàn ghế tre xuân lai . Chúng Tôi nhận cung cấp nội thất tre như: bàn ghế tre, sofa tre, kệ tre, quầy tre,... Đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí.

Tre trúc gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ, ngày nay với hình dáng nguyên thủy mộc mạc, tre được sử dụng trong trang trí nội ngoại thất luôn tạo ra cảm giác gần gũi thân thiện trong cuộc sống hiện đại.

Theo các nhà thiết kế, kỹ thuật hiện đại trong việc xử lý nguyên liệu thô giúp sản phẩm dân dã này ngày càng có thêm nhiều cách thể hiện mới, phong phú. Và khi đã vượt qua những hạn chế, việc ứng dụng tre cho nhiều không gian kiến trúc cũng trở nên vô hạn. Tre có thể được dùng trang trí cho những không gian sống mang đậm chất Việt, nhưng khi được biến tấu, cũng dễ dàng thích hợp với phong cách trang trí đơn giản, hiện đại.

(giường tre cho không gian phòng ngủ gia đình)

Trong không gian sân vườn hoặc phòng khách chúng ta có thể để một bộ bàn ghế tre trúc xuân lai ngồi uống trà, ngồi nói chuyện đọc sách, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả giữa cuộc sống muôn vàn những điều cần phải suy nghĩ giúp không gian chở nên nhẹ nhàng yên bình hơn. Kết hợp với bộ bàn ghế tre trúc xuân lai có thể trang trí những vật dụng từ tre như chuông gió hay đèn bằng tre khiến không gian của chúng ta tươi mới ,đẹp nhẹ nhàng vô cùng.

Giữa không gian chật chội nơi phố thị với đầy bê tông sắt thép và nhôm, kính… sự hiện diện của tre sẽ làm dịu lại các tầm nhìn, mang lại sự thư thái cho tâm hồn. Đó có thể là một gốc tre làm cảnh bên vại nước trước hiên nhà, những thân tre đã qua xử lý trang trí một góc phòng khách,

(, bán bàn ghế tre, sofa tre)