Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Nôi tre - Hồi ức thân thương về lời ru thưở nhỏ

Từ những cây tre được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với sự khéo léo của bàn tay các nghệ nhân đã cho ra đời những chiếc nôi chắc chắn, an toàn cho các bé. Với chất liệu từ tre, nôi tre tạo sự mát mẻ, mềm mại khi sử dụng.

 Khi xu hướng sử dụng đồ thủ công truyền thống lên ngôi thì những đồ dùng tre ngày càng trở nên gần gũi với nhiều gia đình. Đồ dùng bằng tre không những chỉ dùng cho người lớn mà còn dùng cho trẻ con. Nôi tre em bé là sản phẩm rất được nhiều gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn cho bé con nhà mình.

Nôi tre tạo sự thoải mái cho bé

Từ những cây tre được chọn lọc kĩ lưỡng kết hợp với sự khéo léo của bàn tay các nghệ nhân đã cho ra đời những chiếc nôi chắc chắn, an toàn cho các bé. Với chất liệu từ tre, nôi tre tạo sự mát mẻ, mềm mại khi sử dụng. 

Nôi tre thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ

Bây giờ, có rất nhiều bà mẹ trẻ thích mua nôi điện tự động lắc lư, khỏi phải bỏ công ngồi ru trẻ. Thế nhưng cũng có không ít gia đình vẫn cho em bé nằm nôi tre, trước hết là để cho cái lưng các bé thẳng. Sản phẩm nôi tre sẽ giúp các mẹ tránh được các khuyết điểm trên khi cho bé nằm võng. Chiếc nôi tre được thiết kế với diện tích thích hợp dành cho trẻ nhỏ, mẹ đã có thể yên tâm rằng bé có thể thoải mái vận động như khi nằm trên giường, cột sống của bé cũng không hề bị ảnh hưởng vì đáy nôi chắc chắn sẽ giữ cột sống cho bé luôn thẳng thớm. Thứ hai là để trẻ nghe được những lời ru ngọt ngào của mẹ, của bà. Bởi từ xưa nay, chúng ta đã quá đỗi quen thuộc với hình ảnh mẹ và bà hát ru ta ngủ trên chiếc nôi tre thân thuộc. Nôi tre như một hồi ức đã gắn liền với tuổi thơ của bao nhiêu đứa trẻ và rồi cứa theo ta lớn lên mà hình ảnh thân thương ấy mãi đọng lại trong lòng chúng ta chẳng thể phai nhòa.

Khách hàng mua nôi về cho con