Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Tại sao nên chọn mua bàn ghế tre tại Xuân Lai

Bạn đang cần tìm 1 địa chỉ mua những nội thất như bàn ghế tre, tranh tre, ghế tre, bình phong tre thì hãy đến ngay Bàn ghế tre Xuân Lai, đây chính là địa điểm mua bàn ghế tre ở Hà Nội với nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn.

Ra đời và tồn tại hơn 2 thế kỷ với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, Bàn Ghế Tre Xuân Lai đã và đang khẳng định vị trí thương hiệu thị trường trong và ngoài nước. Vậy mua bàn ghế bằng tre tại Xuân Lai có những ưu điểm thế nào mà lại dược lòng nhiều khách hàng đến vậy?

bàn ghế tre

Trước tiên thì hãy tìm hiểu về nguyên liệu chính để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, và nói về nội thất tre thì chắc chắn nguyên liệu chính là tre rồi. Từ ngàn xưa cây tre đã gắn bó và thân thiết với con người Việt. Chính vì thế mà những làng nghề làm tre đã ra đời và tồn tại cho đến ngày hôm nay. 

bàn ghế tre

Để có được những sản phẩm nội thất bằng tre đặc sắc, nhiều mẫu mã kiểu dáng đa dạng, những nghệ nhân với sự kéo léo và tỉ mỉ đã biến từ những cây tre vô tri vô giác đã sáng tạo những sản phẩm tre hun với màu sắc rất đặc biệt.

Các công đoạn làm ra những sản phẩm từ tre cũng rất kì công:  Khai thác tre rồi ngâm tre chống mối mọt, vớt lên phơi cho khô, làm thẳng và nghiền đốt, cạo tinh đến công đoạn hun khói tạo màu sắc tre đẹp đen bóng  mà không nơi nào có được. Tất cả các công đoạn đều được làm kỹ lưỡng mà vẫn giữ nguyên được nét đẹp của chất liệu tre mang nét đẹp đậm chất cổ xưa của người Việt.

 

Vậy thì đây chính là những điểm cộng để bạn lựa chọn 1 bộ sản phẩm nội thất bằng tre ở Bàn Ghế Tre Xuân Lai. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước phù hợp với mọi không gian. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả hợp lý bởi Bàn Ghế Tre Xuân Lai có mặt tại nhiều vùng miền trong nước như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh…được xuất khẩu sang Nhật, Mỹ và các nước EU.