Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Tủ tre - món vật dụng không thể thiếu của mọi gia đình

Trong những món đồ nội thất của mỗi gia đình không thể thiếu chiếc tủ tre để đựng những vật dụng cần thiết cho gọn gàng, ngăn nắp.

Tủ tre được gọi chung là một sản phẩm nội thất, tủ chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc hay là trong các gia đình. 

1. Công dụng chính của tủ tre

Tủ tre có nhiều công dụng rất hữu ích với gia chủ hay những người sử dụng tủ như: cất giữ đồ đạc không bị thất lạc, giữ cho đồ đạc luôn luôn sạch sẽ như mới, không bị bám bụi, lúc nào cũng ngăn nắp gọn gàng. Tủ tre là một vật dụng trang trí tôn lên sự sang trọng và tinh tế cho văn phòng và ngôi nhà của bạn.

tủ tre

2. Nguyên liệu chính để làm ra chiếc tủ tre

Khi nhắc đến tủ tre thì chắc chắn nguyên liệu chính để làm ra chúng là những cây tre. Tre từ xưa đã rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Để có được những sản phẩm tủ tre tinh tế là cả một kỳ công. Sau khi khai thác tre trúc thường được ngâm ở dưới ao vài tháng để tránh mối mọt, đồng thời làm tăng độ dẻo dai . Trước khi được vớt lên, tre được nắn thẳng và xếp vào lò hun bằng rơm trộn cùng với đất sét. Lò chỉ có khói và không có lửa được trát kín nhiều ngày đêm. Tuỳ thuộc vào màu sắc và yêu cầu, thời gian được điều chỉnh phù hơp : nếu là mầu nâu thời gian sẽ ngắn hơn trong khi màu đen bóng yêu cầu thời gian hun dài hơn và có thể là phải hun nhiều lần hơn. Tạo màu sắc mong muốn đã khó, nhưng việc sử dụng nguyên liệu tre đã hun để tạo thành các vật dung lại càng yêu cầu tính sáng tạo và sự khéo léo của người thợ.

tủ tre

Thông số kỹ thuật của tủ

  • Tủ có đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước đồng thời theo yêu cầu, sở thích của khách hàng
  • Kích thước cần đo: cao x ngang x sâu

4. Tại sao nên chọn mua tủ tre Xuân Lai

tủ tre

Đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi lớn

✔Chiết khấu cho những đơn hàng lớn, bao phí vận chuyển.

✔Dịch vụ tốt, tư vấn tận tình để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

✔Vận chuyển hàng hóa nhanh và an toàn.

✔Cung cấp sản phẩm theo yêu cầu.

Mỗi sự hài lòng của khách hàng chính là một “sứ mệnh” được hoàn thành. Cảm ơn tất cả những quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ xưởng sản xuất Bàn ghế tre Xuân Lai

tủ tre