Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

XU HƯỚNG TRANG TRÍ BẰNG ĐÈN MÂY TRE

Ngày nay, đèn chiếu sáng không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn có công dụng thẩm mỹ và làm không gian trở nên đẹp, nổi bật hơn. Một trong những loại đèn chiếu sáng được chế tạo từ nguyên liệu đặc biệt chính là đèn mây tre.

Ngày nay, đèn chiếu sáng không chỉ có công dụng chiếu sáng mà còn có công dụng thẩm mỹ và làm không gian trở nên đẹp, nổi bật hơn. Một trong những loại đèn chiếu sáng được chế tạo từ nguyên liệu đặc biệt chính là đèn mây tre.

 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn đọc những ưu điểm nổi bật khiến đèn tre trúc trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều không gian. Đồng thời, chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn một địa chỉ cung cấp đèn mây tre chất lượng trên thị trường hiện nay. 

 

1. Đèn mây tre có độ bền cực cao:

 

- Được làm từ nguyên liệu tre tự nhiên, đèn mây tre có độ bền cực kì cao và nếu có rơi hay va đập cũng không lo đèn vỡ hay rách. Nếu bạn biết bảo quản đúng cách, đèn sẽ có tuổi thọ cực cao và giúp người dùng giảm chi phí.

 

 

2. Đèn mây tre giúp tăng tính thẩm mỹ và sử dụng được cho nhiều không gian:

 

- Nhiều người quan niệm rằng đèn mây tre chỉ sử dụng được cho những không gian cổ điển, tuy nhiên, hiện nay sản phẩm này được sản xuất với mẫu mã rất đa dạng và có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, quán ăn, quán café hay thậm chí là nhà riêng.

 

 

- Bên cạnh đó, màu sắc và mẫu mã của đèn có thể đem đến điểm nhấn nổi bật cho không gian. Màu sắc do đèn tạo ra cũng rất nhẹ nhàng và tạo nên nét mới lạ so với nhiều loại đèn khác hiện nay. Loại lồng đèn bằng tre cũng rất phổ biến và được ưa chuộng đặc biệt.

 

 

3.Đèn mây tre rất dễ bảo quản:

 

Việc bảo quản đèn mây tre dễ dàng hơn so với nhiều loại đèn khác. Bạn chỉ cần vệ sinh, lau chùi đèn thường xuyên để tránh tình trạng bám bụi ở đèn, đồng thời, bạn cũng có thể sơn phết lên để đèn được sáng bóng và có tuổi thọ cao hơn. Vì chất liệu của đèn cũng có nhiều điểm đặc biệt nên bạn cũng cần sử dụng và lau chùi đèn một cách nhẹ nhàng nhất.

 

 

4.Đèn mây tre được nhiều đơn vị uy tín cung cấp:

Tre được xem là nguyên liệu truyền thống tại Việt Nam, chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều đơn vị trong nước tiến hành sản xuất và cung cấp các thiết bị, nội thất từ tre. Điều này tạo thuận lợi không nhỏ và giúp những người có nhu cầu mua đèn dễ dàng tìm được loại đèn mây tre có mẫu mã phù hợp và giá thành ưu đãi nhất.

Qua bài viết này bạn đã biết được những lợi ích mà đèn mây tre đã đem lại cho chúng ta. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm này để mua sắm đi nào. Nhưng bạn không biết tìm

 

mua ở đâu. Đừng lo lắng hãy đến với Mây tre đan Xuân Lai,chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng

 

nhất từ mây tre truyền thống như: đèn mây tre, bàn ghế tre,giường tre, sofa tre, tủ tre, kệ tre, nhà tre,...