Video

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline: 0989.056.501

CHI NHÁNH HÀ NỘI
Tel: 0989.056.501

 

Bản đồ

Tin tức

Xưởng sản xuất bàn ghế tre chất lượng tốt ở Hà Nội

Không quá khó để tìm được một xưởng sản xuất bàn ghế tre trong thời đại sản phẩm bằng tre nứa đang ngày càng được ưu chuộng. Thế nhưng, tìm được một xưởng sản xuất bàn ghế tre chất lượng thì cũng khiến khách hàng đau đầu.

Nhiều người cho rằng mình đã tìm được những sản phẩm tre nứa chất lượng khi ký kết hợp đồng với giá thu được khá hời. Thế nhưng, họ lại không hề biết giá cả của sản phẩm không hề đồng nghĩa với lại chất lượng sản phẩm đi kèm. Nếu là một xưởng sản xuất bàn ghế tre có chất lượng, họ cần có đủ uy tín trong lĩnh vực và quan trọng hơn hết vẫn là quy trình sản xuất chuyên nghiệp từ khâu chọn lọc nguyên vật liệu tới quá trình sản xuất.

Thông thường, thì một xưởng sản xuất bàn ghế tre chất lượng sẽ đầu tư khá nhiều để chọn ra những nguyên liệu chất lượng và tạo ra một sản phẩm chất lượng cao, đẹp cả về mẫu mã và đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

Bàn ghế tre

Bàn ghế tre

Ngược lại, với một cơ sở sản xuất vì mục tiêu lợi nhuận sẽ tìm cách để cắt giảm chi phí nhằm mục đích hạ giá thành. Có thể nói giá của các cơ sở này sẽ có phần mềm hơn so với những nơi khác, nhưng chẳng ai đảm bảo được rằng sản phẩm ấy sẽ tồn tại được bao lâu hay là chỉ một thời gian ngắn là xảy ra vấn đề. 

Làm thế nào để tìm được một xưởng sản xuất bàn ghế tre chất lượng thực sự?

Để tìm được một cơ sở xưởng sản xuất bàn ghế tre chất lượng tốt thì khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua. Bởi chất lượng phụ thuộc rất lớn vào mục đích sử dụng của những sản phẩm bàn ghế tre sau khi mà bạn mua về.

Bàn ghế tre

Còn đối với những doanh nghiệp mua đi và bán lại mà phân khúc khách hàng thuộc dạng thu nhập thấp và sử dụng với mục đích ngắn hạn thì bạn chỉ nên cân nhắc đến những sản phẩm có giá thành tương đối và thời gian bảo hành ngắn. Làm như vậy doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí và sẽ rút ngắn thời gian tiêu thụ của sản phẩm.

Ngược lại, thì đối với những công trình cao cấp, bạn cần tìm hiểu những xưởng sản xuất bàn ghế tre có chất lượng và hàng hóa tốt, mẫu mã đẹp với một độ bền cao nhằm tìm được những sản phẩm bàn ghế tre đáp ứng được nhu cầu mà mục đích mà mình hướng tới.

Bàn ghế tre

Là một xưởng sản xuất bàn ghế tre có chất lượng chuyên cung cấp những mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm từ tre nứa, qua quá trình tuyển chọn kĩ lưỡng, quy trình sản xuất kĩ càng, đặc biệt là quá trình ngâm tre chống mối mọt, và quy trình hun khói để tạo ra màu sắc ưng ý và sáng bóng. Bàn ghế tre Xuân Lai tự hào là nơi sản xuất nội thất tre mang đến cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế tre bền, đẹp và sang trọng.

Những sản phẩm nội thất bằng tre ở Bàn ghế tre Xuân Lai luôn hướng tới tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng và chất lượng được đặt lên hàng đầu. Các đối tác của chúng tôi là những doanh nghiệp, đại lý,hay  thậm chí là những công trình khách sạn hãy những khu resort mang phong cách dân dã…

Nếu bạn đang cần tìm một xưởng sản xuất bàn ghế tre có chất lượng tốt để trở thành đối tác lâu dài thì chắc hẳn Bàn ghế tre Xuân Lai sẽ là một lựa chọn lý tưởng.